《dldss 217》ดูออนไลน์ความชัดมาก-
dldss 217
ภูมิภาค:เกาหลี
  ประเภท:รัก
  เวลา:2024-05-17 12:06
สรุปเนื้อเรื่อง
ได้ตามอ่านฟีดแบ็กตัวเองบ้างไหม?
26542536การเล่นครั้งที่สอง
66011คนได้กดไลค์แล้ว
24426คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
เพลน อิโตะ
สึมิเระ ชิราโทริ
รุกะ คาแนะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

ริกะ มิอะมะ

เผยแพร่เมื่อ11นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ อายาเนะ ซูซุกาวะ : เป็นฉากที่ มะลิ (แป้ง) ได้เอาผล DNA มายืนยันทำให้รู้ความจริงว่าตนคือลูกแท้ๆ ของแม่ดวงแข (ตวง สาวิกา) และ พ่อวันชัย (เก่ง) โดยเก็บผลตรวจและสร้อยคอแหวนดอกมะลิของติดตัวไว้ในกระเป๋า วันชัย เห็นของสำคัญในนั้นทั้งหมดและรู้ความจริงทันทีว่า มะลิ คือลูกสาวที่หายตัวไปเมื่อ 18 ปีก่อน ทำเอาช็อกแต่ในขณะเดียวกันก็ดีใจมาก ที่ครอบครัวกลับมาอยู่พร้อมหน้า” 


เอริ อากิระ

เผยแพร่เมื่อ94ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ทสึบาซะ มิยาชิตะ: 这部《dldss 217》ส่วนตัวนฤชิตเองก็ไม่เห็นว่าตนจะต้องเสียอะไร งานนี้มีแต่ได้กับได้ นอกจากการแต่งงานกับเจ้าของบริษัทอย่างอริสราจะทําให้เขาควบคุมและบริหารเอแอนด์เอได้ง่ายขึ้นแล้ว เขายังได้ภรรยาที่เพียบพร้อมทั้งการศึกษา ชาติตระกูล และรูปลักษณ์ สามารถที่จะยืนเคียงคู่กับเขาในวงการนี้ได้อย่างไม่อายใคร อีกทั้งเธอยังไม่มีปัญหากับข้อตกลงทั้งหมด เขาจึงได้ทั้งขึ้นทั้งล่อง …


มาเรีย ฮิดากะ

เผยแพร่เมื่อ73ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ คิโยโกะ คูโบะ : “เมื่อไหร่ไอซ์จะเลิกพูดจาห่างเหินกับพี่สักที เป็ นผัวเมียกันเรียกท่านประธาน ท่านรองประธาน ไม่ขัดหูบ้างเหรอ‛ เจ้าของห้องถามพร้อมกับส่งรอยยิ้มยั่ว。 

เดาความชอบของคุณ
dldss 217
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูภาพยนตร์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์ ดูออนไลน์ฟรีคุณภาพสูง ดูตอนที่ 3 ออนไลน์ ดูภาพยนตร์ออนไลน์เมื่อไรก็ได้ ดูออนไลน์ความชัดมาก